Khoá học trực tuyến: "Pitching Research Matters" - ĐH Bond

Khóa học trực tuyến "Pitching Research Matters" là khóa học chỉ bạn cách diễn đạt một ý tưởng hay một đề tài nghiên cứu thành một bảng tóm tắt 1.000 từ, rất thích hợp với các bạn sinh viên cần làm nghiên cứu khoa học ở đại học hoặc nộp hồ sơ xin học bổng thạc sĩ, tiến sĩ tại hơn 300 trường ở 78 nước trên thế giới trong mạng lưới Inspir2es.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiến lược mạnh mẽ để bắt đầu lập kế hoạch nghiên cứu của mình, thì khóa học này chắc chắn là dành cho bạn! Là một nhà nghiên cứu mới vào nghề, điều tối quan trọng là bạn phải có khả năng truyền đạt hiệu quả các ý tưởng nghiên cứu của mình một cách rõ ràng và ngắn gọn. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp nghiên cứu này là điều kiện cần thiết để bạn nhận được hướng dẫn kịp thời của chuyên gia và phản hồi quan trọng từ họ. Khóa học này sẽ tạo điều kiện cho bạn có những hiểu biết cơ bản về quy trình giao tiếp bằng cách cung cấp một khuôn khổ đơn giản nhưng toàn diện, được vận hành thông qua một mẫu "pitching" dành riêng cho bạn.

Những “thủ thuật” đơn giản của phong cách giới thiệu nghiên cứu này đến từ việc xây dựng sự tự tin của bạn và trao quyền cho bạn để bắt đầu một cuộc trò chuyện có ý nghĩa với một cố vấn nghiên cứu giàu kinh nghiệm của mình. Trong khóa học này, bạn cũng sẽ khám phá các nền tảng cốt lõi của một "pitching research" hiệu quả, một phần của khoa học có trách nhiệm. Vào cuối khóa học này, bạn sẽ hiểu các loại pitching rộng rãi khác nhau và cách mẫu như là một công cụ hoàn toàn linh hoạt phù hợp với các bối cảnh khác nhau và bất kỳ giai đoạn nghiên cứu nào.

Đôi nét về giảng viên

Giáo sư Robert Faff có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp của các nhà nghiên cứu mới bắt đầu. Robert đã hướng dẫn thành công gần 50 nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình của họ và kiểm tra hơn 50 luận án Tiến sĩ, ông là chuyên gia hướng dẫn các nhà nghiên cứu mới vào nghề. Xây dựng trên sự nghiệp học tập kéo dài 40 năm, trọng tâm đặc trưng của ông là “Pitching Research”.

Mục tiêu khoá học

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể:

  1. Xác định cách thức khuôn khổ "pitching research" có thể giúp lập kế hoạch nghiên cứu phù hợp với khoa học có trách nhiệm;
  2. Đánh giá logic cơ bản của mẫu;
  3. Xác định mối tương tác giữa bốn loại pitching rộng rãi.

Yêu cầu

Để hoàn thành khoá học trực tuyến này, bạn cần phải dành thời gian từ 8 - 12 giờ học cho những bạn sinh viên tại Úc, nhưng đối với những bạn ở quốc gia khác có thể tự sắp xếp theo tiến độ học tập của bản thân tối đa không quá 90 ngày kể từ ngày đăng ký.

Chứng chỉ

Sau khi hoàn thành 03 mô-đun và 4 bài kiểm tra, bạn sẽ nhận được chứng chỉ của khoá học từ trường Đại học Bond, Brisbane, Úc.

Cách thức đăng ký

Để đăng ký tham gia khoá học trực tuyến này, bạn cần thực hiện theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau đây và đăng ký một tài khoản học viên theo địa chỉ email cá nhân của bạn.
  • Bước 2: Kiểm tra email của bạn và nhận mã bảo mật mà hệ thống đã gửi.
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin học viên theo yêu cầu và nhận xác nhận.
  • Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản của bạn. Hệ thống sẽ chuyển đến khoá học "Pitching Research Matters"
  • Bước 5: Nhấn chọn vào "Enroll now" và hệ thống sẽ tự động chuyển đến giao diện khoá học cho bạn.

Như thế, bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký và bắt đầu khoá học. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ có thời gian tối đa 90 ngày để hoàn thành khoá học này kể từ ngày đăng ký thành công khoá học.

Tài liệu tham khảo:

  1. Hong-Duc Phan. (2022, May 05). 100 học bổng toàn phần | Học nghiên cứu online với người khổng lồ GS Robert Faff. [Image attached] [Facebook status]. Facebook. https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.274848204766594&type=3
  2. Pitching Research Matters. (n.d). Bond University. https://bond.blackboard.com/webapps/bbgs-cloud-portal-BB5ddc61d723ae0/app/portal/dashboard?locale=en&dir=ltr
Đăng ngày: 06/05/2022
Tác giả: Tan H. Nguyen
Từ khóa: Pitching Research Matters, Khoá học trực tuyến, Khoá học nghiên cứu, Giáo sư Robert Faff

Bình luận